Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Bán Bàn là hơi nước Durabrand giá cực rẻ

BÀN LÀ HƠI NƯỚC DURABRAND

 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Xuất xứ: Trung quốc
- Màu sắc: trắng - xanh
- Bàn ủi hơi nước Durabrand kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, tay cầm có thể gập lại được.
- Sử dụng luồng hơi nước mạnh, thấm sâu vào trong vải giúp vải mềm và phẳng phiu ngay cả với các loại vải khó như vải bông và vải lanh.
- Với nhiều chế độ điều chỉnh cường độ phun hơi nước mà sản phẩm có thể ủi tất cả các loại chất liệu như len, cotton, tơ, nylon.
- Đế ủi được làm từ inox, phủ lớp men chống dính siêu bền.
- Công suất: 1000W
- Chế độ bảo vệ quá tải về điện và nhiệt.
- Thuận tiện cho việc đi du lịch.
- Bảo hành: 6 tháng

ban la hoi nuoc durabrand
eFamily cung cấp giá rẻ nhất!
click xem chi tiết tại:Bàn là hơi nước Durabrand 

Bàn Là Hơi Nước Durabrand | 
Toàn quốc › Khuyến mãi › Gia dụng - Nội thất‎
Bàn là hơi nước Durabrand, kích thước gọn nhẹ, chế độ phun hơi nước hiệu quả, giúp việc ủi đồ của các bà nội trợ trở nên dễ dàng, nhanh chóng.
Bàn là hơi nước Durabrand | Đồ điện gia dụng - 
 Đồ gia dụng › Đồ điện gia dụng‎
Đồ điện gia dụng, Bàn là hơi nước Durabrand Áo quần phẳng phiu, thao tác nhanh gọn với Bàn là hơi nước Durabrand, giảm giá 50% chỉ còn 210.000đ. Giá thị ...
Bàn Ủi Hơi Nước Hai Chức Năng Durabrand DDC7124G | Gia ...
07-09-2012 - : Dealvip Gia Dụng | Mua chung: Bàn Ủi Hơi Nước Hai Chức Năng Durabrand DDC7124G Làm Các Nếp Nhăn Mịn Và Phẳng ...
Bàn Ủi Hơi Nước Durabrand – Kích Thước Gọn Nhẹ, Chế Độ Phun ...
 Bàn Ủi Hơi Nước Durabrand - Bàn Ủi Hơi Nước Durabrand – Kích Thước Gọn Nhẹ, Chế Độ Phun Hơi Nước Hiệu Quả – Giúp Việc Ủi Đồ Của ...
Bàn Là Hơi Nước Durabrand DDC7124G - Thcmart
Trang chủ › Gia Dụng‎
Bàn là hơi nước Durabrand DDC7124G đa dạng kiểu dáng. màu sắc phong phú với nhiều chế độ ủi,. có thể ủi tất cả các loại chất liệu như len, cotton, tơ, nylon.
Bàn là hơi nuớc Durabrand DDC7124G | Bàn là - Vật giá
Điện tử, điện máy › Đồ gia dụng › Bàn là‎
Giá Bàn là Bàn là hơi nuớc Durabrand DDC7124G Hãng sản xuất: - / Thể tích bình chứa nước (ml): - Kiểu bàn là: Là hơi / Điện áp: 220V~230V / Công suất ...
Bàn là hơi nước Durabrand DDC7124G , Gia dụng hàng đầu Việt nam
Bàn là hơi nước Durabrand DDC7124G. Giá: 235000. Đặt mua: Thông tin chi tiết. Giảm còn 235.000 vnđ so với giá gốc là 430.000 vnđ. Thông tin sản phẩm:.
Bàn ủi hơi nước Durabrand - Giải trí giá rẻ
Bàn là hơi nước Durabrand DDC7124G sử dụng hơi nước nóng để là phẳng với nhiều chế độ ủi, có thể ủi tất cả các loại chất liệu như len, cotton, tơ, nylon.
Bàn ủi hơi nước Durabrand DDC7124G - 
Bàn là hơi nước Durabrand DDC7124G đa dạng kiểu dáng, màu sắc phong phú với nhiều chế độ ủi, có thể ủi tất cả các loại chất liệu như len, cotton, tơ, nylon.
Bàn Ủi Hơi Nước Durabrand giá 240.000 đ - Điện tử gia dụngBàn là hơi nước Durabrand DDC7124G đa dạng kiểu dáng, màu sắc phong phú với nhiều chế độ ủi, có thể ủi tất cả các loại chất liệu như len, cotton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét